Chúng tôi đã tham gia cuộc họp gặp gỡ các NĐT của Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SAB) vào ngày 08/08/2022. Những ghi nhận chính của chúng tôi từ cuộc họp gần như phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi về việc SAB sẽ đạt được mức tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022 với sự phục hồi về sản lượng và khả năng sinh lời cải thiện. Tăng trưởng doanh thu được thúc đẩy bởi sự phục hồi sản lượng mạnh mẽ và giá bán trung bình tăng. SAB đã tăng thêm thị phần nhờ (1) vị thế thống trị trong phân khúc thị trường bia phổ thông và khu vực miền Nam, và (2) giành thêm thị phần ở phân khúc phổ thông cao cấp và miền Bắc. Ban lãnh đạo kỳ vọng công ty sẽ tiếp tục có thêm thị phần trong tương lai gần. Sức mạnh của các thương hiệu của SAB tăng lên đáng kể nhờ các chiến lược marketing hiệu quả. Tỷ lệ cân nhắc và chỉ số sức mạnh các thương hiệu danh mục sản phẩm của SAB tăng. Đáng chú ý, doanh số của Saigon Special đặc biệt tăng mạnh sau thành công từ việc tái cơ cấu thương hiệu vào tháng 4/2022. Chỉ số sức mạnh thương hiệu cho thấy thứ hạng của thương hiệu trong ngành tương ứng và là kết quả của cuộc khảo sát về quy mô thị trường, tính độc đáo của thương hiệu, định giá, hiệu quả marketing và hành vi của người tiêu dùng; do đó, chỉ số này cung cấp nhận định chi tiết về sự phát triển của thị trường và nhóm khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, tỷ lệ cân nhắc thương hiệu là thước đo chính của sức mạnh thương hiệu. Sự cân nhắc thương hiệu được tạo ra từ xu hướng đối với thương hiệu và khả năng mua thương hiệu của người tiêu dùng. Ban lãnh đạo kỳ vọng những chỉ số này sẽ tương ứng với việc tiếp tục tăng trưởng doanh thu cùng với thực hiện các cải tiến khác |
Powered by Froala Editor