Từ ngày 16 - 22/10/2023, chúng tôi đã tiến hành khảo sát 14 cửa hàng Bách Hóa Xanh (BHX) tại 6 tỉnh/thành phố khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long ở Miền Nam. Chúng tôi nhận thấy những cải thiện tích cực tại BHX bao gồm lượng khách hàng tăng, hình ảnh thương hiệu được cải thiện, danh mục đa dạng và chất lượng sản phẩm ổn định. Những ghi nhận chính của chúng tôi bao gồm:
- Các cửa hàng BHX thường nằm trong khu dân cư gần các khu chợ truyền thống - đối thủ cạnh tranh chính của BHX.
- Đặc điểm khách hành tại các cửa hàng BHX ở Đồng bằng Sông Cửu Long khá tương đồng với TP. HCM, với lượng khách hàng thường xuyên chiếm hơn 70% lượng khách hàng ngày. Khách hàng chủ yếu tìm mua thực phẩm tươi sống, giá tốt và sản phẩm đa dạng.
Powered by Froala Editor