toggle icon
logo text
logo symbol
toggle icon
Quay lại

MSN - Tăng tốc chiến lược hệ sinh thái "Point of Life" thông qua tích hợp chương trình khách hàng thân thiết, năng lực phân tích dữ liệu - Thăm DN

Phân tích doanh nghiệp

14/12/2021

Chúng tôi đã gặp gỡ ban lãnh đạo Tập đoàn Masan (MSN) để thảo luận về chiến lược và kế hoạch triển khai hệ sinh thái tiêu dùng của công ty, hiện đang bao gồm các mảng kinh doanh sản phẩm tiêu dùng (hàng tiêu dùng nhanh - FMCG và thịt), bán lẻ nhu yếu phẩm, bán lẻ F&B (cà phê & trà thông qua chuỗi Phúc Long), viễn thông di động (thương hiệu Reddi), và các dịch vụ tài chính thông qua Techcombank. Chúng tôi ghi nhận 3 điểm chính từ cuộc họp:

Powered by Froala Editor

Tư vấn nhanh và chính xác nhất, gọi ngay: (+84) 2 8888 2 6868

/en/research-center