- Chúng tôi tăng 15% giá mục tiêu và duy trì khuyến nghị MUA cho CTCP Tập đoàn Masan (MSN).
- Chúng tôi tin rằng các mảng kinh doanh tiêu dùng đa dạng của MSN có vị thế tốt cho đà tăng trưởng tiêu dùng của Việt Nam. Chúng tôi dự báo tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) lợi nhuận từ HĐKD đạt 18% trong giai đoạn 2023-28 đối với mảng bán lẻ tiêu dùng của MSN.
- Chúng tôi tăng giá mục tiêu do chúng tôi tăng 17% định giá cho Công ty TNHH Hàng tiêu dùng Masan (MCH Ltd.), chủ yếu nhờ mức tăng 9% trong dự báo tổng lợi nhuận từ HĐKD giai đoạn 2024-28 của công ty con CTCP Hàng tiêu dùng Masan (UpCOM: MCH). Ngoài ra, chúng tôi cũng cập nhật mô hình định giá đến giữa năm 2025.
Powered by Froala Editor