toggle icon
logo text
logo symbol
toggle icon
Quay lại

MSN - Giữ vững tham vọng trong kế hoạch bán lẻ tiêu dùng - Báo cáo ĐHCĐ

Phân tích doanh nghiệp

27/04/2023

Chúng tôi đã tham dự ĐHCD của CTCP Tập đoàn Masan (MSN) vào ngày 24/4, trong đó thảo luận chính về kế hoạch HĐKD của công ty trong năm 2023. Những ghi nhận chính của chúng tôi như sau: 

Masan Consumer Holdings (MCH): MCH dự kiến ra mắt sản phẩm mới từ cuối quý 2/2023. Ngoài ra, MCH có kế hoạch xây dựng thương hiệu quốc tế cho Chinsu, Omachi và Vinacafe trong năm 2023. Ban lãnh đạo kỳ vọng thị trường quốc tế sẽ đóng góp 15% vào doanh thu của MCH trong năm 2027. Trong quý 1/2023, doanh thu của MCH đạt khoảng 7,5 nghìn tỷ đồng (+16% YoY), hoàn thành 24% dự báo cả năm và phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi. Ban lãnh đạo kỳ vọng doanh thu và lợi nhuận ròng của MCH sẽ lần lượt tăng khoảng 20% YoY và 25% YoY trong nửa đầu năm 2023. Nếu công ty có thể ghi nhận mức tăng trưởng trên trong KQKD thực tế, chúng tôi tin rằng kết quả này sẽ vượt trội so với các công ty hoạt động trong lĩnh vực FMCG trong bối cảnh chi tiêu của người tiêu dùng yếu từ đầu năm đến nay. 

Powered by Froala Editor

Tư vấn nhanh và chính xác nhất, gọi ngay: (+84) 2 8888 2 6868

/en/research-center