toggle icon
logo text
logo symbol
toggle icon
Quay lại

MSN - Đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng là chiến lược chủ đạo - Báo cáo ĐHCĐ

Phân tích doanh nghiệp

28/04/2017

“Giá trị đến từ việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng” là chủ đề chính của ĐHCĐ 2017 của CTCP Tập đoàn MaSan (MSN) tổ chức ngày hôm qua, phản ánh chiến lược tăng trưởng của công ty xoay quanh việc thỏa mãn các nhu cầu cơ bản nhất của người tiêu dùng, từ thực phẩm và đồ uống đến tài chính.

Tư vấn nhanh và chính xác nhất, gọi ngay: (+84) 2 8888 2 6868

/en/research-center