Tiêu dùng trong nước: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu tăng 9,5% YoY trong 11 tháng 2017, mức cao nhất cùng kỳ 7 năm qua. Mặc dù Hội nghị APEC đã kết thúc, Giáng sinh đang đến gần sẽ là một yếu tố hỗ trợ khác cho các nhà bán lẻ. Các công ty bán lẻ đẩy mạnh hoạt động khuyến mãi và chuẩn bị hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng gia tăng trước kỳ nghỉ lễ Tết Dương lịch. Yếu tố này được kỳ vọng sẽ giúp tổng doanh thu bán lẻ ghi nhận mức tăng trưởng tích cực trong tháng cuối cùng của năm.