Vừa qua, Chứng khoán Vietcap tự hào liên tiếp đón nhận được 3 giải thưởng quốc tế “Nhà môi giới khách hàng cá nhân hàng đầu Việt Nam”, “Nhà tư vấn thương vụ M&A hàng đầu Việt Nam” và” Nhà tư vấn phát hành cổ phiếu hàng đầu Việt Nam” do Tạp chí Alpha Southeast Asia bình chọn. Đây là sự công nhận cho sự nỗ lực và thành tựu của Vietcap trong ngành tài chính và đầu tư tại khu vực Đông Nam Á.

Được biết, Alpha Southeast Asia là tạp chí tài chính uy tín dành cho các nhà đầu tư tổ chức và các công ty quản lý quỹ tại Đông Nam Á. Đây là lần thứ 18 Alpha Southeast Asia tổ chức giải thưởng vinh danh các tổ chức tài chính tốt nhất của từng quốc gia. Trong đó, giải thưởng Nhà môi giới khách hàng cá nhân tốt nhất Việt Nam (Best Retail Broker in Vietnam) là 1 trong những giải thưởng có tiêu chí lựa chọn và đánh giá cao nhất trong lĩnh vực môi giới khách hàng cá nhân của Alpha Southeast Asia. Đây cũng là lần đầu tiên, Vietcap vinh dự đón nhận giải thưởng này trong hạng mục này. 

Việc nhận được bộ 3 giải thưởng danh giá lần này một lần nữa khẳng định những nỗ lực đồng hành cùng khách hàng, nắm bắt cơ hội và tạo ra những điểm sáng tài chính trong bối cảnh nền kinh tế năm 2024, Vietcap đã gây ấn tượng mạnh mẽ với chất lượng dịch vụ đẳng cấp và giá trị mang lại cho nhà đầu tư. Chính nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ này, Vietcap đã được các tổ chức có uy tín nhất trong ngành tài chính khu vực như giải thưởng "Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam" và "Nhà huy động vốn cổ phần tốt nhất Việt Nam" từ Finance Asia Awards 2024, giải thưởng "Công ty Môi giới Hàng đầu Thị trường Cận biên năm 2024" từ Institutional Investor. Đặc biệt gần đây nhất, các danh hiệu này tiếp nối thành công của Vietcap trong các giải thưởng "Nhà môi giới khách hàng cá nhân hàng đầu Việt Nam", "Nhà tư vấn thương vụ M&A hàng đầu Việt Nam", và "Nhà tư vấn phát hành cổ phiếu hàng đầu Việt Nam" do Alpha Southeast Asia Awards 2024 bình chọn.

Các giải thưởng trên đã tiếp tục khẳng định vị thế tài chính, cũng như đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Vietcap với hàng loạt đột phá trong chiến lược kinh doanh lẫn mô hình trải nghiệm dịch vụ, mang lại chỗ dựa tài chính vững chắc cho cộng đồng nhà đầu tư, sẵn sàng hỗ trợ đồng hành cùng phát triển, tạo ra nền tảng tài chính vững chắc cho cộng đồng nhà đầu tư trong bối cảnh kinh tế năm 2024 đầy biến động.



Powered by Froala Editor