Vừa qua, tại văn phòng Vietcap đã diễn ra buổi lễ khởi động chính thức cho dự án Salesforce CRM. Đây là bước khởi đầu quan trọng đánh dấu sự hợp tác đầy hứa hẹn của Vietcap trên hành trình hiện thực hóa chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh và tận dụng những cơ hội mới từ thị trường.

Trong buổi lễ khởi động dự án, bà Châu Thiên Trúc Quỳnh, đại diện Vietcap, đã phát biểu: “Thị trường ngày càng cạnh tranh nhưng cũng tràn đầy cơ hội. Tôi tin tưởng rằng với sự nỗ lực liên tục và cam kết của mỗi thành viên Vietcap, chúng tôi luôn tìm kiếm các giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Với sự hỗ trợ từ Salesforce, chúng tôi tin rằng việc tích hợp các công nghệ tiên tiến sẽ giúp chúng tôi không chỉ duy trì mà còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Điều này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho cả khách hàng và đối tác, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Vietcap trên thị trường.”

Vietcap ưu tiên tập trung vào xây dựng và phát triển các giá trị cốt lõi trên cơ sở đặt trọng tâm vào lợi ích của khách hàng, cổ đông, và nhà đầu tư của Vietcap. Đây sẽ tiếp tục là kim chỉ nam cho hoạt động của Vietcap trên hành trình đột phá và chinh phục những nấc thang mới, phấn đấu để đạt được sự ưu việt, mở rộng hệ sinh thái hiện hữu, đầu tư vào các giải pháp công nghệ mới và tuân theo các chuẩn mực toàn cầu. 

Hãy cùng chào đón các chương phát triển tiếp theo của Vietcap trong tương lai!

Powered by Froala Editor