Sự kết hợp này giúp cho khách hàng hai bên được hưởng nhiều quyền lợi trong quá trình đầu tư.

Vào ngày 01/07/2020, Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt đã triển khai chương trình hợp tác với VPBank dành cho các khách hàng của mình. Chương trình nằm trong kế hoạch hợp tác chiến lược lâu dài cùng với VPBank, đã được lãnh đạo hai bên thỏa thuận trước đó.

Cụ thể, các khách hàng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) khi mở tài khoản và giao dịch tại Công ty cổ phần Chứng khoán Vietcap sẽ nhân được nhiều ưu đãi như: Giảm phí giao dịch, lãi suất vay và một số đặc quyền tài chính và phi tài chính khác.

Ngược lại, các khách hàng của Vietcap khi đến giao dịch tại VPBank sẽ được hưởng các dịch vụ và đặc quyền dành riêng cho từng hạng mức thành viên tương ứng với từng phân loại Khách hàng tại Vietcap , nổi bật trong đó có Bộ đặc quyền High Net Worth (Golf, 1 đêm Khách sạn, Ẩm thực 2 người, Gói khám sức khỏe); Dịch vụ phòng chờ sân bay; Hotline riêng 24/07; Hội viên gia đình và rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác gắn liền với từng loại sản phẩm của VPBank.

Chia sẻ về chương trình, bà Châu Thiên Trúc Quỳnh – Giám đốc điều hành Khối Môi giới trong nước cho biết: “Đây được xem là chương trình hợp tác mang tính chiến lược của công ty chúng tôi trong năm nay nhằm mở rộng thêm nhiều đối tượng khách hàng cá nhân tiềm năng. Hy vọng với sự hợp tác của 2 tổ chức tài chính lớn, uy tín, khách hàng sẽ càng an tâm hơn với khoản đầu tư của mình.”

Để được hỗ trợ thêm về thông tin chương trình và tư vấn các sản phẩm/dịch vụ đầu tư khác, Quý Nhà đầu tư vui lòng vui lòng bấm: https://bit.ly/VDiaVCS hoặc liên hệ Các phòng Môi giới – Chi nhánh Vietcap tại Tp.HCM và Hà Nội hoặc gọi số: (+84) 28 3914 3588 để được tư vấn thêm.