Với mong muốn mang đến trải nghiệm thú vị và gia tăng thu nhập cho Nhà đầu tư, Vietcap triển khai chương trình "GIỚI THIỆU BẠN, NHẬN THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN" (chương trình) dành riêng cho khách hàng của Vietcap khi giới thiệu bạn bè, người thân khi mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại Vietcap. 



Thể Lệ Chương Trình

Đối tượng tham gia
  • Khách hàng Việt Nam đã có tài khoản chứng khoán tại Vietcap. Nếu chưa có tài khoản chứng khoán tại Vietcap, vui lòng mở tài khoản chứng khoán trước khi đăng ký.
  • Nhân viên Môi giới, cộng tác viên (CTV) của Vietcap và các đối tượng đặc biệt khác... không được tham gia chương trình này.


Chính sách hoa hồng

Hoa hồng được tính trên Phí giao dịch ròng của từng loại chứng khoán, trong đó:

Với chứng khoán cơ sở: Mức hoa hồng hấp dẫn lên đến 60% x Phí giao dịch ròng (X)




Với chứng khoán phái sinh/ trái phiếu, hoa hồng cố định: 30% x Phí giao dịch ròng (X)

Lưu ý:

  • Phí giao dịch ròng (X) của từng loại chứng khoán được tính bằng Tổng Phí Giao dịch chứng khoán - Các loại phí, lệ phí - Phụ cấp.
  • Phí giao dịch ròng hợp lệ dùng để tính hoa hồng được ghi nhận đến từ Nhà đầu tư cá nhân hoặc tổ chức Việt Nam, mở tài khoản chứng khoán Vietcap do Người giới thiệu (NGT) giới thiệu.
  • (*) Tỷ lệ hoa hồng ưu đãi này được áp dụng từ 01/06/2024, dự kiến đến hết 31/12/2024. Tùy vào định hướng kinh doanh, Vietcap có thể điều chỉnh tỷ lệ hoa hồng bất cứ lúc nào.
Thời gian chương trình
Chương trình có thể dừng, thay đổi chính sách bất kỳ lúc nào, tùy theo quyết định kinh doanh đến từ Vietcap.


Hướng dẫn tham gia

Đối với Người giới thiệu (NGT)

Đối với Người được giới thiệu

Rất đơn giản, chỉ cần nhận link từ NGT và thực hiện Mở tài khoản chứng khoán eKYC tại Vietcap


Thanh toán hoa hồng

  • Định kỳ, Vietcap sẽ chốt số để ghi nhận và tính toán mức hoa hồng trả cho NGT dựa trên Phí giao dịch ròng của tất cả Khách hàng do NGT giới thiệu được.
  • NGT được nhận hoa hồng theo Chương trình có trách nhiệm nộp thuế thu nhập không thường xuyên và/hoặc các thuế khác, phí, lệ phí (nếu có) theo quy định của Pháp luật hiện hành. Vietcap sẽ khấu trừ 10% thuế Thu nhập cá nhân (TNCN) dựa trên tổng số hoa hồng trước khi thanh toán và thay mặt NGT nộp cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định của Pháp luật.
  • Vào đầu mỗi kỳ, Vietcap sẽ gửi thông tin hoa hồng của kỳ liền trước mà dự kiến NGT nhận được, thông qua email của NGT (nếu có) và sẽ thanh toán trong vòng 08 ngày.
  • Vietcap không thanh toán nếu hoa hồng sau thuế của kỳ đó dưới 50.000 VNĐ
  • Vietcap sẽ thanh toán hoa hồng vào Tài khoản chứng khoán hoặc Tài khoản ngân hàng, tùy theo phương thức đã lựa chọn khi đăng ký làm NGT.


Quy định khác

  • Thời gian cuối cùng để Vietcap tiếp nhận xử lý và phản hồi khiếu nại của NGT là trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày Vietcap thông báo về thông tin hoa hồng.
  • Nếu phát hiện bất cứ hành vi gian lận nào (bao gồm nhưng không giới hạn: sử dụng phần mềm của bên thứ 3, khai báo thông tin sai sự thật, tác động vào hệ thống của Vietcap…) thì Vietcap có quyền từ chối trả hoa hồng hoặc hủy/ truy thu phần hoa hồng đã trả.
  • Vietcap có quyền không thanh toán hoa hồng nếu Người được giới thiệu sử dụng giấy tờ định danh cá nhân giả mạo, hết hiệu lực, không còn phù hợp hoặc sử dụng nhiều Giấy tờ cá nhân để tạo nhiều tài khoản chứng khoán Vietcap.
  • NGT sẽ mất quyền lợi nhận hoa hồng nếu tại thời điểm thanh toán hoa hồng, tình trạng tài khoản chứng khoán của NGT ở trạng thái đóng/hủy/khóa hoặc Hợp đồng Hợp tác giới thiệu khách hàng kết thúc vì bất cứ lý do gì.
  • Vietcap được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến NGT cho mục đích quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ chi phí nào thêm cho NGT.


Powered by Froala Editor