Thể lệ Tham gia 

Chương trình Ăn trưa cùng Chuyên gia Vietcap

I. Tổng quan chương trình:

Chương trình “Ăn trưa cùng Chuyên gia Vietcap” là một hoạt động tri ân khách hàng do Công ty Chứng khoán Vietcap tổ chức, nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa khách hàng với các chuyên gia hàng đầu của Vietcap.

II. Phạm vi và thời gian:

  • Phạm vi: Toàn quốc.
  • Thời gian đăng ký: Từ ngày 29.08.2024 đến hết ngày 12.09.2024.

 III. Đối tượng tham gia:

  • Tất cả khách hàng cá nhân đang sở hữu tài khoản chứng khoán tại Vietcap.
  • Khách hàng có giá trị giao dịch ít nhất 100 triệu đồng/tháng. 

IV. Cách thức tham gia:

  • Đăng ký: Khách hàng đăng ký tham gia qua link đăng ký được công bố trên Fanpage và Website của Vietcap. Khách hàng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để chiến thắng. 
  • Điều kiện: Đảm bảo đáp ứng yêu cầu về giá trị giao dịch.

V. Cơ cấu giải thưởng:

  • Giải đặc biệt: 01 khách hàng may mắn sẽ được mời tham gia bữa trưa cùng 2 chuyên gia của Vietcap (01 Giám đốc môi giới và 01 Giám đốc Nghiên cứu).
  • Địa điểm: Nhà hàng Sorea tại tòa tháp tài chính Bitexco, số 45 Ngô Đức Kế, Quận 01, Tp. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 11h30 – 13:00, ngày 17.09.2024.

VI. Điều khoản chung:

  • Người trúng thưởng đồng ý ký thỏa thuận bảo mật thông tin trước khi tham gia bữa trưa.
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng của Vietcap, không áp dụng cho nhân viên của Vietcap (bao gồm nhân viên chính thức, Cộng tác viên)
  • Bữa trưa do Vietcap chuẩn bị và thanh toán. 
  • Vietcap chỉ thanh toán chi phí cho bữa trưa tại nhà hàng, không bao gồm các chi phí đi lại, lưu trú hoặc bất kì chi phí nào khác
  • Mọi thông tin được chia sẻ trong bữa trưa sẽ hoàn toàn bảo mật và không được chia sẻ dưới mọi hình thức bao gồm file thu âm, ghi hình, … 
  • Vietcap có toàn quyền quyết định khi có bất kì vấn đề gì xảy ra.
  • Trong trường hợp có bất kỳ sự cố nào ảnh hưởng đến việc tổ chức bữa trưa (như sự cố về địa điểm, hoặc chuyên gia không thể tham dự do lý do bất khả kháng), Vietcap sẽ có các phương án thay thế như thay đổi địa điểm, mời chuyên gia khác tương đương. 
  • Trong trường hợp khách hàng chiến thắng không thể tham gia chương trình, Vietcap sẽ lựa chọn khách hàng may mắn tiếp theo để tham gia. 
  • Mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến chương trình sẽ được giải quyết thông qua phòng chăm sóc khách hàng (CS) trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại.

Powered by Froala Editor