Nhà đầu tư chứng khoán có thể đăng ký mở tài khoản chứng khoán online mọi lúc mọi nơi, sở hữu ngay tài khoản giao dịch chỉ với các thao tác đơn giản ngay trên website của Chứng khoán Vietcap tại www.vietcap.com.vn/mo-tai-khoan
**Lưu ý: Khách hàng đăng ký bằng điện thoại sẽ được khuyến nghị dùng trình duyệt phù hợp để thao tác không bị gián đoạn hay gặp vấn đề về camera.
Bước 1: Điền thông tin cá nhân: Khách hàng chỉ cần điền số điện thoại và email, chọn khu vực phòng giao dịch của Chứng khoán Vietcap • Khách hàng chỉ được dùng một số điện thoại để đăng ký một tài khoản duy nhất. • Nên dùng email cá nhân thay vì email doanh nghiệp. |
** Lưu ý: Khách hàng lựa chọn hoặc không “Tôi muốn có chuyên viên tư vấn giao dịch” theo nhu cầu, click “Tìm hiểu thêm” để tìm hiểu chi tiết dịch vụ quản lý Tài khoản. |
Bước 2: Xác thực OTP khi đăng ký tài khoản Chứng khoán Vietcap
1.Hệ thống tự động gửi mã OTP cho Khách hàng qua Zalo/SMS. 2.Mỗi OTP có hiệu lực trong 90 giây. 3.Nếu không nhận được, Khách hàng bấm “Gửi lại” và chờ. 4.Khách hàng yêu cầu gửi lại OTP trên 3 lần sẽ nhận cảnh báo như hình minh họa. |
Bước 3: Chụp CMND / CCCD
- KH xem hướng dẫn và bấm bắt đầu trước khi thao tác chụp CMND.
- KH đặt CMND trong khung sao cho hình chân dung vừa khớp với khung hình nhỏ.
Lưu ý: Hình không được cắt góc, không bị chói sáng.
- Trường hợp chụp không thành công, KH có thể chụp lại nhiều lần.
Bước 4: Xác thực khuôn mặt
- KH làm theo hướng dẫn của hệ thống.
- Hạn chế hành động xoay lắc sẽ làm ảnh bị mờ/ nhòe.
- Hình được chụp tối đa 03 lần. Nếu vẫn không thành công, Vietcap sẽ gửi Khách hàng link “Cập nhật thông tin” để bổ sung.
Bước 5: Xác thực thông tin
- Khách hàng kiểm tra lại các thông tin và xác nhận.
- Nếu phát hiện sai thì bấm vào “Sửa” và nhập trực tiếp thông tin chính xác vào dòng đó và cập nhật.
Bước 6: Đăng ký dịch vụ và tài khoản
|
Bước 7: Chữ ký
KH cần ký và ghi rõ họ tên trực tiếp lên màn hình.
KH kiểm tra email để activate mail.
Bước 8: Kiểm tra email, xác nhận và hoàn tất việc đăng ký tài khoản Chứng Khoán Vietcap
1. Hệ thống sẽ tự động gửi active mail cho Khách hàng sau khi hoàn tất các bước.
2.Trường hợp Khách hàng không nhận được active mail có thể do sai địa chỉ email, hoặc dùng email doanh nghiệp. Vietcap sẽ liên hệ để cập nhật hoặc Khách hàng chủ động liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.
Powered by Froala Editor